Khô gà xé cay, lá chanh món ăn vặt mà dân văn phòng vô cùng yêu thích

Nói về ăn vặt thì không thể không nhắc đến dân công sở, văn phòng. Vì sao dân văn phòng lại thích ăn vặt? Đây có lẻ là câu hỏi mà chỉ những người làm văn phòng mới biết thôi nhỉ 😀 Làm văn phòng dù không làm chân tay, không phải đổ mồ hôi nhưng lại rất mau đói bụng, và vì làm việc đầu óc nên rất cần có thời gian giải lao trong những giờ làm việc đó. Và chính những thời gian rảnh đó những người làm văn phòng rất thích ăn vặt, và các món ăn vặt khoái khẫu mà họ rất thích đó có thể kể đến như, cơm cháy khô gà, khô gà xé cay, khô gà lá chanh, mực tẩm…. Tùy sở thích của mỗi người mà họ sẽ thích ăn món nào hơn món nào,… nói chung đa số vẫn thích ăn khô gà xé cay hay thích ăn khô gà lá chanh hơn so với các món kia nhé!


🐓Khô gà
🐓Năm nay thấy lạ
🐓Lá chanh sao ít thế
🐓Ớt cũng ít hơn
🐓Mà vị vẫn ngon vẹn nguyên và có phần thơm hơn
🐓Lời giải đáp từ bà gà là "lá chúc chớ không phải lá chanh nhaaaa"
🐓Ờ thì lá chúc nó thơm hơn, nó đắt hơn 😄
Khô gà không mềm, sấy kĩ nên giòn xíu và đậm vị
🐓Có khách đã từng nói" khô gà sao không mềm , dai như em đã từng mua, có thật là gà tươi?
🐓Thật ra , khi sấy kĩ thì làm gì nó còn dai. Sấy kĩ nó còn nhẹ hơn sấy ướt...
🐓Mà đó là câu hỏi khi bạn mới vừa nhận khô gà, chả hiểu sao sau đó bạn ấy đặt thêm, mua giúp bạn bè 😆
🐓Khô gà , món quen lắm với mọi người, quen lắm bao mùa Tết em phục vụ.
🐓Em chỉ có 1 loại cay vừa , vì bà bếp bả mông lung lắm 🤣 dặn bả không cay thì nó lại cay hơn.
🐓Là vì bả sợ không ớt ko đẹp màu khô gà nên không ớt trái thì bả xay thêm ớt Đà Lạt, bột ớt HQ cho màu tươi và thế là nó cay hơn 😆😆😆


Để đảm bảo khô gà bạn mua là thơm ngon và hợp vệ sinh quý khách nên chọn các địa chỉ bán khô gà uy tín chất lượng và nên so sánh giá bán khô gà trên nhiều địa chỉ bán khô gà khác nhau để có thể mua được một sản phẩm khô gà đúng giá và hàng chất lượng nhé!

Cũng tiện thể qua bài viết về món ăn vặt khô gà dành cho dân văn phòng này mình xin giới thiệu đến các bạn đọc shop chuyên cung cấp các sản phẩm khô gà chất lượng uy tín và luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhé!

☎☎HOTLINE 0896 498 894

Website: https://www.farmstore.vn/san-pham/kho-ga-la-chanh-500gr/



Nhận xét